1 trận hòa cũng đủ làm Liverpool vỡ mộng 'đế vương'

20:58 Thứ hai 11/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước những gì mà Manchester City đã thể hiện, Graeme Souness tin rằng chỉ cần không thắng một trận thì Liverpool cũng có thể để mất cơ hội vô địch tại Premier League.

Chỉ một ngày để Liverpool vượt lên, thầy trò của Pep Guardiola cũng đã trở lại vị thế số 1 tại Premier League sau chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Chelsea vào đêm qua trên sân nhà Etihad.

1 trận hòa cũng đủ làm Liverpool vỡ mộng 'đế vương' - Bóng Đá

 Liệu Liverpool có thể đứng vững cho đến cuối mùa?

Tuy nhiên Liverpool vẫn đang là đội bóng nắm quyền chủ động trong cuộc đua vô địch năm nay, khi trong tay họ vẫn còn 1 trận chưa đấu. Nhưng có lợi thế và tận dụng được lợi thế như thế nào là 2 câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Chính vì điều này nên Graeme Souness đã lên tiếng cảnh báo Lữ Đoàn Đỏ rằng:

"Cách Liverpool đánh bại Bournemouth (3-0) chưa thể khẳng định rằng họ đã trở lại. Tuy nhiên cách mà Man City thắng Chelsea (6-0) đã cho thấy họ đang có phong độ vào sự tự tin rất cao."

"Nếu Man City có thể giữ vững phong độ cho đến cuối mùa, thì Liverpool sẽ cần phải thắng toàn bộ các trận đấu nếu như muốn vô địch."

Kể từ khi bước sang năm 2019, Man City đã thi đấu tổng cộng 12 trận và số trận thắng mà họ giành được là tới 11. Trong khi đó với Liverpool, năm 2019 đã bắt đầu khá khó khăn dành cho họ với chỉ giành được 3 trận thắng sau 7 lần ra sân.

Video sức mạnh của Man City

Kỳ Anh | 20:10 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục