03h00 ngày 12/12, Barcelona vs Tottenham: Lối thoát tử thần

08:03 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnĐang bằng điểm với Inter Milan nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ, Tottenham cần một thắng lợi để chắc suất đi tiếp bởi Inter khó đánh rơi 3 điểm trước PSV.

Sân: Camp Nou

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 0:1/4 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 2.09 - 3.96 - 3.13

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Barcelona, họ sẽ không có sự phục vụ của Sergi Roberto, Rafinha, Malcom và Umtiti vì chấn thương.

Về phía đội khách Tottenham, Sanchez vs Dembele không góp mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Wanyama, Trippier, Aurier và Lamela còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Messi hủy diệt Tottenham ở trận lượt đi.

Thống kê thú vị

Barca chỉ thua đúng 1/12 lần chạm trán các đội bóng Anh tại Champions League (thắng 9, hòa 2).

Tottenham chưa bao giờ thua trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League (thắng 2, hòa 1).

Messi tham gia vào 28 bàn (22 bàn và 6 kiến tạo) trong 29 lần chạm trán các CLB Anh tại Champions League.

Messi chính là "hung thần" của các đội bóng Anh, ghi bàn nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác.

Harry Kane đã ghi được 7 bàn/7 trận sân khách tại Champions League

Nhận định

Barcelona đã chính thức đoạt vé vào vòng trong với ngôi đầu bảng, chính vì vậy trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục đối với Gã khổng lồ xứ Catalunya. Nhiều khả năng một vài trụ cột của Blaugrana sẽ được Ernesto Valverde cho ra nghỉ. Tuy nhiên theo Terry Gibson - cựu cầu thủ Tottenham, hiện là chuyên gia của La Liga lại bất ngờ cho rằng Messi chắc chắn sẽ góp mặt trong trận đấu này.

Trận này, có thể họ sẽ để một vài cái tên được nghỉ ngơi nhằm giữ cho các trụ cột khỏi gặp phải những chấn thương không mong muốn. uy nhiên Messi thì khác. Cậu ấy là điều khiến phần lớn du khách ở Catalan quyết định có đến Camp Nou ngày hôm đó hay không,” Gibson cho biết.

 - Bóng Đá

Messi liệu có ra sân? 

Vì vậy nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ góp mặt, và sự hiện diện của anh chắc chắn sẽ khiến Tottenham gặp khó khăn hơn rất là nhiều, nhất là khi Messi được chơi tại thánh địa Camp Nou. Đây là trận đấu hết sức quan trọng với đội bóng nước Anh bởi họ cần một chiến thắng để nắm chắc tấm vé đi tiếp khi mà Inter Milan khó có thể đánh rơi 3 điểm trước PSV.

Bất chấp đang có phong độ tốt với thành tích thắng 8, thua 1 trong 9 trận gần đây, sẽ không dễ để thầy trò HLV Mauricio Pochettino đạt được mục đích. Barcelona dù có tung ra đội hình phụ, thế nhưng việc được chơi trên sân nhà khiến đội bóng này trở nên hùng mạnh hơn rất nhiều. Nếu như Messi ra sân và lãnh ấn hàng công, nhiệm vụ của Tottenham càng trở nên khó khăn hơn.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Barcelona 2-1 Tottenham

Endo | 07:35 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục