Zlatan Ibrahimovic sẽ kết thúc sự nghiệp ở Celtic?

16:14 Thứ ba 31/12/2013

Chân sút của PSG đã hé lộ ý định giải nghệ trong màu áo Celtic sau khi có cuộc nói chuyện với huyền thoại của CLB Scotland: Henrik Larsson.

Larsson đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong quãng thời gian Glasgow và Ibrahimovic có lẽ sẽ đi theo bước đường của cầu thủ đồng hương. Phát biểu trên Scottish Sun, Ibra cho biết, “Celtic là một CLB giàu truyền thống và đây là đội bóng mà bất cứ cầu thủ hàng đầu nào cũng muốn kết thúc sự nghiệp.

Zlatan Ibrahimovic

Làm sao có thể nói không với chuyện được chơi bóng với sự cổ vũ nhiệt thành của các CĐV Celtic mỗi tuần”. “Henrik Larsson đủ khả năng để chơi cho bất cứ CLB nào tại châu Âu”, Ibra nói thêm, “Nhưng sau khi chơi bóng ở Celtic Park thì thật dễ hiểu tại sao cậu ta lại chọn chơi bóng tại đó lâu dài. Không cầu thủ nào muốn ngừng chơi bóng ở sân vận động với những CĐV như thế”.

Trong khi đó, HLV Neil Lennon của Celtic cũng tuyên bố rằng, “Ibra hay bất kì ai cũng cần phải chơi tốt để gắn kết với đội bóng. Đây là một trong số những câu chuyện, và tôi không biết sự thực là nó đến đâu, song sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi có thể sở hữu cầu thủ như thế. Dù vậy, đó vẫn là một câu chuyện rất dài vì biết đến bao giờ một ngôi sao như Ibra mới kết thúc cuộc phiêu lưu trong màu áo của các ông lớn”.
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục