Zinchenko được khuyên ngưng làm màu

07:33 Thứ hai 08/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSerge Aurier đã yêu cầu hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Arsenal chứng minh rằng anh sẽ chiến đấu cho Ukraine.

Zinchenko tuyên bố rằng anh sẽ rời Vương quốc Anh để chiến đấu trong cuộc chiến ở Ukraine nếu được triệu tập. Cựu hậu vệ Tottenham và Nottingham Forest Aurier, hiện đang chơi cho Galatasaray, khẳng định Zinchenko không cần phải được triệu tập để có thể ra chiến trường.

Đăng trên Snapchat, Aurier viết: "Dừng làm màu và hãy đến đó ngay bây giờ. Một tình nguyện viên thực sự không cần ai gọi anh ta."

Zinchenko có thể mang tới rủi ro, nhưng Arsenal vẫn cần anh - Bóng Đá

 Zinchenko thường xuyên khẳng định mình sẽ ra tiền tuyến nếu có thể.

Nga phát động cuộc chiến ở Ukraine vào tháng 2 năm 2022, Zinchenko đã quyên góp khoảng 1 triệu bảng Anh để giúp đỡ những người ở quê hương mình. Anh cũng đã có ý định chiến đấu nhưng các thành viên trong gia đình đã thuyết phục anh không làm vậy.

Tuần này Zinchenko được hỏi liệu anh có tham gia chiến tranh nếu được gọi nhập ngũ hay không, cầu thủ này trả lời: "Tôi nghĩ đó là một câu trả lời rõ ràng. Tôi sẽ đi."

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy đã giảm độ tuổi nhập ngũ từ 27 xuống 25. Zinchenko nói rằng nhiều người bạn thời thơ ấu của anh đã tham gia vào việc chiến đấu.

Thanh Vũ | 06:35 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục