Zinchenko: "Arsenal đã rút ra bài học không thể tin được"

04:30 Chủ nhật 19/02/2023

TinTheThao.com.vnCác học trò của Mikel Arteta trải qua 90 phút giàu cảm xúc. Những nỗ lực trong hiệp 2 giúp Pháo thủ giành 3 điểm quý giá trước Aston Villa.

 

Arsenal đã có màn ngược dòng giàu cảm xúc trước Aston Villa. Pháo thủ bị dội một gáo nước lạnh ngay phút thứ 5 khi Ollie Watkins sút tung lưới Aaron Ramsdale. Phút 16, Bukayo Saka gỡ hòa 1-1 cho Arsenal với pha dứt điểm làm cháy lưới Emiliano Martinez.

Đội chủ nhà vươn lên dẫn 2-1 khi Philippe Coutinho dứt điểm đẳng cấp ở phút 31. Bước sang hiệp 2, Oleksandr Zinchenko, Gabriel Martinelli lần lượt ghi bàn cho Arsenal. Trong khi đó, thủ thành Martinez có bàn phản lưới nhà trớ trêu sau cú sút của Jorginho. Chung cuộc, Arsenal thắng Aston Villa 4-2.

Oleksandr Zinchenko reveals the ‘unbelievable lesson’ Arsenal learned in victory against Aston Villa - Bóng Đá

Zinchenko và Jorginho có trận đấu ấn tượng trước Aston Villa.

Chia sẻ với BT Sport sau trận đấu, Zinchenko cho hay: "Với kết quả trước Aston Villa, tôi có hai điều muốn nhấn mạnh. Đầu tiên, Arsenal đã rút ra bài học không thể tin được. Đó là chúng tôi cần duy trì niềm tin đến phút cuối cùng. Pháo thủ sở hữu những cầu thủ tuyệt vời, có thể giành được mọi thứ".

"Phản ứng của chúng tôi ở hiệp 2 thực sự hoàn hảo. Chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu và tin rằng có thể làm được. Tôi rất vui khi ghi bàn nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng giành được 3 điểm".

Anh Nguyễn | 04:00 19/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục