Zidane kí hợp đồng với Rayo Majadahonda

20:09 Thứ bảy 14/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi Zinedine Zidane chia tay Real Madrid, con trai của ông, Enzo Zidane cũng phải khăn gói rời khỏi Bernabeu.

Enzo Zidane năm nay 23 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Enzo gia nhập đội trẻ của Real vào năm 2004, khi mới 9 tuổi. Đến năm 2011, anh đã được tập luyện cùng đội một Kền kền trắng.

Lúc này, ở tuổi không còn trẻ, Enzo Zidane vẫn chưa có trận mắt Real ở La Liga, dù đã ra sân ở Copa del Rey. Thay vào đó, anh thường xuyên góp mặt ở đội C và B của CLB.

Zidane kí hợp đồng với Rayo Majadahonda - Bóng Đá

 Enzo chia tay Real.

Khi Zinedine Zidane chia tay Real Madrid, chỗ đứng của Enzo ở Bernabeu đã không còn. Mới nhất, Real đã để Enzo ra đi theo dạng cho mượn, đến CLB còn khá vô danh là Majadahonda.

Một thông báo từ Majadahonda cho hay: "Sau vài tuần liên lạc, và dù nhận được nhiều đề nghị ở Tây Ban Nha lẫn nước ngoài, Enzo Zidane đã cho thấy niềm tin vào dự án đang được xây dựng tại CF Rayo Majadahonda."

Majadahonda có trụ sở bên ngoài thủ đô Madrid. Mùa vừa qua, họ đã lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền thăng hạng Segunda A. Majadahonda sẽ chơi ở sân Wanda Metropolitano mùa 2018/19, sau khi đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid.

Tài năng đặc biệt của Enzo Zidane:

Minh Tuấn | 19:05 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục