Zidane đến Qatar, Chelsea "săn" cái tên mới cho ghế HLV trưởng

16:49 Thứ bảy 02/06/2018

Cựu huấn luyện viên (HLV) tuyển Pháp và Paris Saint-Germain bất ngờ trở thành cái tên nặng ký nhất để ngồi vào ghế nóng tại sân Stamford Bridge vào lúc này.

Hy vọng lôi kéo HLV ZInedine ZIdane của Chelsea đang mất dần khi những thông báo mới nhất cho thấy vị chiến lược gia người Pháp đang có những liện hệ với Qatar.

Zidane đến Qatar, lộ diện ứng cử viên mới cho ghế huấn luyện viên Chelsea - Bóng Đá

 Laurent Blanc bất ngờ trở thành ứng củ viên nặng ký nhất cho ghế HLV Chelsea.

Chính vì thế, trong trường hợp Antonio Conte rời đội bóng, mục tiêu khả dĩ nhất vào lúc này cho "chiếc ghế nóng" của "The Blues" chính là người đồng đội từng vô địch World Cup 1998 cùng Zidane, HLV Laurent Blanc.

Chỉ một vài ngày trước, tờ The Sun đã thông báo rằng Chelsea đang rất quyết tâm để mời Zizou đến nước Anh, ngay sau khi hay tin ông bất ngờ từ chức HLV trưởng tại Real Madrid. Đội bóng thành London muốn thăm dò xem liệu HLV này muốn tiếp tục thử thách mới ngay lập tức hay muốn một thời gian nghỉ ngơi.

Zidane đến Qatar, lộ diện ứng cử viên mới cho ghế huấn luyện viên Chelsea - Bóng Đá

 Zidane gây bất ngờ khi có thể sẽ dẫn dắt tuyển Qatar.

Tuy nhiên, không chỉ Chelsea mà tất cả đã bất ngờ khi Zidane đang được liên hệ một bản hợp đồng 4 năm với Qatar, nước chủ nhà của World Cup 2022. Ước tính nếu thương vụ thành công, HLV 45 tuổi có thể kiếm được tới 44 triệu bảng Anh mỗi năm.

Trước đây, Zidane cũng đã ký hợp đồng trở thành đại sứ bóng đá cho quốc gia châu Á này trong nỗ lực của họ để cạnh tranh tổ chức World Cup.

Tuy nhiên, dù cho hy vọng mời gọi Zidane có bị dập tắt, Chelsea sẽ có ngay phương án khác với cựu HLV của PSG và tuyển Pháp, Laurent Blanc. Chiến lược gia người Pháp này đã vượt qua "Bố già" Maurizio Sarri để trở thành người phù hợp nhất với "The Blues" vào lúc này.

Minh Đức | 15:55 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục