Zenit chưa dừng lại: Sau Hulk sẽ là Moutinho!

08:59 Thứ tư 05/09/2012

Sau khi giành được Hulk và Witsel ngay trước mũi các đại gia Châu Âu, câu lạc bộ giàu có của xứ sở Bạch dương vẫn chưa hề dừng lại. Mục tiêu tiếp theo của họ là 'cuỗm' luôn 'trái tim' hàng tiền vệ của Porto, đó chính là Joao Moutinho.

Những ngày qua làng bóng Châu Âu chấn động bởi sự kiện câu lạc bộ Zenit St. Petersburg của giải Ngoại hạng Nga chiêu mộ thành công hai cầu thủ đang được săn đón bởi những đội bóng lớn trên khắp Châu Âu, đó là tiền đạo Hulk của Porto và tiền vệ Axel Witsel của Benfica.

Mặc dù giải vô địch quốc gia của Nga (Russian Premier League - Ngoại hạng Nga) không mấy nổi tiếng, nhưng về mức độ chịu chơi, thì những đội bóng như Zenit hay Anzhi cho thấy họ không hề thua kém những Chelsea của Anh, Real của Tây Ban Nha hay Paris Saint Germain của Pháp.

Sau Hulk, Porto có nguy cơ mất thêm Moutinho vào tay Zenit. Ảnh: Internet.

Theo trang Caughtoffside, dù đã có được chữ ký của Hulk và Witsel với số tiền chi ra lên đến 64 triệu Bảng, Zenit đang định làm tiếp một thương vụ gây sốc nữa khi một chuyên gia bóng đá Nga tiết lộ đội bóng này đang theo đuổi tiền vệ Joao Moutinho, tuyển thủ quốc gia và là linh hồn nơi trung tuyến của đội đương kim vô địch Giải Bồ Đào Nha Porto.

Moutinho cũng chính là mục tiêu được HLV Andre Villas-Boas của Tottenham theo đuổi bấy lâu nay, tuy nhiên Porto vẫn chưa bị người HLV cũ của mình thuyết phục. Chính vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể có được chữ ký của Moutinho trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, và có thể ông sẽ còn tiếc nuối hơn khi tiền vệ này lọt vào tay Zenit.

Giá trị chuyển nhượng của Moutinho là vào khoảng 30 triệu Bảng, và trong khi Tottenham phải chờ đến tận tháng 1 mới có thể tái khởi động dự án chiêu mộ tiền vệ của Porto, thì Zenit đủ khả năng để hoàn tất thương vụ này ngay bởi thị trường chuyển nhượng của giải Ngoại hạng Nga còn đến 2 ngày nữa trước thời hạn cuối cùng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục