Young tồi tệ hơn Luis Suarez rất nhiều

03:46 Thứ năm 07/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền vệ của Liverpool là Dietmar Hamann đã nhận xét Ashley Young là cầu thủ ăn vạ đáng hổ thẹn nhất và Luis Suarez còn tốt hơn Young rất nhiều.

Sự trung thực và lương tâm của cầu thủ đá cánh trong đội hình Manchester United sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn nếu Quỷ Đỏ chiến thắng quả penalty đó. Nhưng có vẻ việc Van Persie thất bại trên chấm 11m là công bằng vì họ không xứng giành chiến thắng trước Real Sociedad như vậy.

Young lại thể hiện kĩ năng ngã trong trận gặp Real Sociedad

Đây không phải là lần đầu tiên Young bị soi kĩ dưới ống kính truyền hình như vậy. Hồi tháng 9, United đã thắng Crystal Palace sau một cú ngã tương tự của Young.

Và Hamman cho rằng Young phải thay đổi thái độ ngay lận tức, như Suarez đã làm, nếu không muốn tổn hại đến uy tín thêm nữa. Nói với talkSPORT:

“Nếu bạn nhớ những cú ngã vờ mà Suarez đã thực hiện, giờ thì anh ấy đã loại bỏ thói xấu đó, nhưng Young thì tệ hại hơn cả việc Suarez đã từng”

“Manchester United là CLB lớn, họ không nên chiến thắng bằng ngã vờ và thắng một cách gian lận”

“Sẽ là một vụ lùm xùm lớn nếu như có penalty mà không có ai tác động vào. Lương tâm của cầu thủ để ở đâu chứ?”

“Tôi có lời khuyên cho Young: Nếu cậu ta muốn chơi bóng thêm một thời gian nữa, tốt hơn hết là bỏ ngã vờ đi. Giờ thì không ai quan tâm cái trò đổ vật ra đấy đâu”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục