Xưng vương cùng U19 Việt Nam, thầy Giôm muốn trở lại nắm HAGL tại V-League

22:00 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnSau khi cùng U19 tuyển chọn Việt Nam giành chức vô địch tại giải U19 Quốc tế, HLV Guillaume Graechen đã thổ lộ ước muốn giản đơn của các nhân mình.

Giành chiến thắng sát nút 1-0 trước U19 Thái Lan, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã bước lên đỉnh vinh quang tại giải U19 Quốc tế 2019. Người ghi bàn thắng quan trọng mang đến chiến tích này chính là Phạm Xuân Tạo.

Xưng vương cùng U19 Việt Nam, thầy Giôm muốn trở lại nắm HAGL tại V-League - Bóng Đá

 HLV Guillaume Graechen mong muốn được dẫn dắt HAGL tại V-League.

Trong cơn say chiến thắng cùng các cầu thủ trẻ, HLV Guillaume Graechen không quên thổ lộ mong ước giản đơn của mình: "Biết là rất khó để xảy ra, nhưng tôi vẫn mong một ngày được trở lại dẫn dắt HAGL tại V-League. Tôi nghĩ bản thân mình đang rất ổn để có thể làm việc trong môi trường áp lực cao và mang về những thành quả như mong đợi."

Thầy "Giôm" từng có thời gian dẫn dắt HAGL tại V-League 2015 nơi mà ông nắm trong tay những cầu thủ trẻ xuất sắc vừa tạo tiếng vang tại lứa U19 Việt Nam như: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, ... Tuy nhiên, với thành tích khá bết bát nên vị chiến lược gia người Pháp phải nhường ghế lại cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Hiện tại, HLV Dương Minh Ninh đang cùng HAGL vượt qua những thử thách ở giai đoạn đầu V-League 2019. Tính đến thời điểm này, đội bóng Phố Núi chỉ mới có 3 điểm sau 3 vòng đấu trong đó có chiến thắng 4-1 trước Sanna Khánh Hoà và 2 thất bại trước CLB TP.HCM, Sài Gòn FC. Mới đây, HAGL vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Đắk Lắk tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia.

Đăng Huy | 21:15 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục