Xuất hiện kẻ ngáng đường Man United trong việc giành sao 38 triệu euro

16:55 Thứ ba 26/02/2019

Sau 1 mùa giải ấn tượng, mục tiêu của Manchester United đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng khác.

Đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng tìm kiếm 1 trung vệ đủ đẳng cấp để cùng với Victor Lindelof tạo thành lá chắn thép trước khung thành của David De Gea. Rất nhiều gương mặt đã được điền vào danh sách cần chiêu mộ của Manchester United để gia cố hàng phòng ngự vốn được coi là tử huyệt của họ trong mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Kostas Manolas sẽ về đâu sau mùa giải này?

Trong bản danh sách ấy, Kostas Manolas là 1 trong số những cái tên được chú ý nhiều hơn cả. Trung vệ người Hy Lạp vẫn đang là chốt chặn đáng tin cậy nhất nơi hàng thủ của AS Roma. Anh đã ra sân 27 trận trận trong mùa giải này và có được 1 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng của Manolas đã giúp anh tiếp tục trở thành mục tiêu của Manchester United và họ dự định sẽ quay trở lại đàm phán với AS Roma vào mùa Hè tới.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ thành công trung vệ 27 tuổi này giờ đây hứa hẹn sẽ không còn dễ dàng với Manchester United bởi đã có 1 đối thủ sẵn sàng cạnh tranh. Theo thông tin từ Calcio Mercato, Juventus đang chuẩn bị gửi đến AS Roma 38 triệu euro nhằm giải phóng hợp đồng của Kostas Manolas.

Bianconeri đang tìm kiếm 1 trung vệ để tăng cường chiều sâu nơi hàng phòng ngự, khi mà Andrea Barzagli sẽ giải nghệ vào cuối mùa, Giorgio Chiellini đang có dấu hiệu tuổi tác, còn Daniele Rugani và Martin Caceres chưa đáp ứng được sự kì vọng. Kostas Manolas có kinh nghiệm chơi bóng tại Italia nên đã trở thành mục tiêu hàng đầu của “Lão bà”.

Đây chắc chắn là tin không vui với Manchester United. Nếu đã chắc chắn với sự lựa chọn của mình, đại diện của Premier League cần phải hành động sớm nếu không muốn phải ôm hận. 

Faro | 16:00 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục