Xuân Trường đánh giá cao 1 ưu điểm của HLV Miura

09:37 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường đã tiết lộ một thói quen làm việc đáng khích lệ đến từ HLV Toshiya Miura.

Từng nhận nhiều kỳ vọng khi đảm nhận vai trò thuyền trưởng tuyển Việt Nam tuy nhiên, việc không thu về những kết quả tốt trên sân bóng đã khiến HLV Toshiya Miura sớm phải rời ghế nóng. 

Dù vậy, theo tiền vệ Lương Xuân Trường, chiến lược gia người Nhật Bản đã mang đến những thói quen làm việc mới mẻ và giúp các cầu thủ học thêm được nhiều điều tích cực. 

Xuân Trường đánh giá cao 1 ưu điểm của HLV Miura - Bóng Đá

Theo Xuân Trường, HLV Miura là người rất quan tâm đến các cầu thủ khi sẵn sàng làm việc riêng với từng cá nhân để giúp họ tiến bộ hơn. Ảnh: VFF.

Cụ thể, chia sẻ trên Podcast cá nhân XT6, cựu tiền vệ HAGL cho biết: "Trước mỗi giải đấu, HLV Miura có thói quen họp riêng với từng cầu thủ. Mục đích là để nhận xét trong quá trình vừa rồi mọi thứ đã diễn ra như thế nào, tập luyện như nào, tiến bộ ra sao, điểm mạnh điểm yếu là gì, có những gì cần thay đổi.

Ngoài ra, đó cũng là lúc cầu thủ có thể nói ra những suy tư, hay những băn khoăn mà bấy lâu nay chưa có dịp được trò chuyện cùng các HLV trưởng. Mình đánh giá cao việc này là vì bất kỳ một cầu thủ nào cũng sẽ có những tâm tư của riêng mình".

Phi Yến | 08:39 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục