Xuân Thành Sài Gòn tự tin trước trận gặp Tampines Rovers

18:29 Thứ ba 05/03/2013

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Tampines Rovers trong khuôn khổ AFC Cup, đại diện của CLB Xuân Thành Sài Gòn tỏ ra rất tự tin vào một kết quả có lợi.


Ngay sau trận thắng Becamex Bình Dương ở vòng 1 V-League, Xuân Thành Sài Gòn đã chuẩn bị để bước vào trận đấu tại đấu trường AFC Cup gặp đối thủ Tampines Rovers của Singapore trên sân khách.

Phát biểu trong cuộc họp báo với tư cách là giám đốc kỹ thuật của Xuân Thành Sài Gòn, ông Lư Đình Tuấn cho biết:

"Mục tiêu của chúng tôi khi tham dự giải đấu này là ít nhất phải giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Chúng tôi muốn cống hiến hết mình để đóng góp vào thành công chung của giải."

Ông Lư Đình Tuấn cũng cho biết hiện tại tâm lý toàn đội đang rất tốt sau chiến thắng trước Becamex Bình Dương.

Ông nói: "Sau trận thua trước SHB Đà Nẵng tại Siêu Cúp quốc gia, tinh thần các cầu thủ của chúng tôi là không tốt. Tuy vậy sau chiến thắng trước Becamex Bình Dương thì các cầu thủ đã lấy lại được tinh thần cao nhất."

Tiền đạo Christian Nsi Amougou cũng tỏ ra tự tin trước trận đấu. Anh nói: "Chúng tôi đến đây để có được kết quả tốt. Toàn đội đã sẵn sàng cho những thử thách ở trận đấu này."

Về phía đội chủ nhà, Ông Nenad Bacina - huấn luyện viên trưởng của Tampines Rovers cho biết:

"Chúng tôi đã có vài năm kinh nghiệm ở đấu trường này. Đây là một trong những bảng đấu khó khăn nhất của khu vực Đông Á nhưng chúng tôi tin tưởng đội bóng sẽ có khởi đầu tốt và qua đó lọt vào vòng đấu tiếp theo."

"Chúng tôi tôn trọng đối thủ của mình ở trận đấu này, họ là một đội bóng có chất lượng khi đã giành quyền tham dự AFC Cup sau khi thi đấu tốt ở một giải đấu khắc nghiệt như V-League."

Trận đấu giữa Tampines Rovers và Xuân Thành Sài Gòn sẽ diễn ra vào 18:45 ngày 6 tháng Ba trên sân Jalan Besar.
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục