XONG! Zidane thẳng tay trảm "bom tấn", gọi "CR7 lởm" đấu Barca

20:08 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp đã có những tính toán hết sức cụ thể và chi tiết cho El Clasico.

Như đã đưa tin, Real Madrid sắp tiếp đón Barcelona trên sân nhà Santiago Bernabeu trong khuôn khổ vòng 26 La Liga 2019/20. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứng trước rất nhiều khó khăn và thử thách, khi vừa sẩy chân 3 trận đấu liên tiếp và còn bị Barcelona vượt mặt, dẫn 2 điểm trên bảng xếp hạng La Liga hiện tại.

Nhiệm vụ của HLV Zidane là phải dẫn dắt Real đánh bại Blaugrana ngay trên sân nhà, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng cũng như giúp cho các cầu thủ cảm nhận được sự tự tin, chuẩn bị cho chặng đua khốc liệt và then chốt cuối cùng của mùa giải ở phía trước. Để làm được điều đó, nhà cầm quân người Pháp cần những quân bài chất lượng nhất trong tay.

Trước viễn cảnh kể trên, ngoài trường hợp của Eden Hazard bị chấn thương, những ngôi sao tấn công khác, tiêu biểu như Luka Jovic được hy vọng sẽ góp mặt trong đội hình Real. Tuy nhiên, theo Marca, HLV Zidane đã gây sốc khi thẳng tay loại trừ Jovic, trao cơ hội cho Mariano Diaz.

Luka Jovic cập bến Real mùa hè 2019 với rất nhiều niềm tin và kỳ vọng. Nhưng đến hiện tại, chân sút người Serbia để lại nỗi thất vọng rất lớn. Truyền thông quốc tế cho rằng, khả năng lớn sao trẻ sinh năm 1997 này sẽ rời Bernabeu trong thời gian tới.

Real Madrid's Clasico squad: Jovic is left out and Mariano comes in - Bóng Đá

Mariano Diaz được tín nhiệm thay vì Jovic. 

Đội hình Real đấu Barca: Thibaut Courtois, Alphonse Areola, Toni Fuidias, Dani Carvajal, Eder Militao, Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo, Ferland Mendy, Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro Karim Benzema, Gareth Bale, Lucas Vazquez, Mariano và Vinicius.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 19:10 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục