XONG! Thua thảm, Liverpool còn đón nhận cú sốc lớn

06:24 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa phải đón nhận thất bại trước Everton ngay tại thánh địa Anfield.

Liverpool đang gây thất vọng lớn thời gian gần đây. Theo đó, nhà đương kim vô địch Premier League đã tụt lại khá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Ở trận đấu vừa kết thúc, họ tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược.

Cụ thể, The Kop đã bị Everton đánh bại với tỷ số 0-2. Phong độ của Liverpool trên sân nhà thực sự rất kém cỏi. Họ đã nhận 4 thất bại liên tiếp tại Anfield ở Premier League, trước Burnley, Brighton & Hove Albion, Man City và Everton.

Jordan Henderson injured - Bóng Đá

 Liverpool gặp tổn thất lớn sau thất bại trước Everton.

Với trận thua trên, Liverpool đã lặp lại thành tích không mong muốn trong lịch sử. Cụ thể, lần đầu tiên kể từ mùa giải 1923/24, Liverpool đã phải trải qua 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Trong khi đó, họ cũng là có nhà đương kim vô địch đầu tiên có 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà kể từ Everton vào mùa 1928/29. 

Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn đối với Liverpool, khi tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson dính chấn thương. Khi trận đấu chỉ mới trôi qua khoảng 29 phút, Henderson buộc phải rời sân sau một pha va chạm mạnh, và tỏ ra khá đau đớn.

Ở thời điểm này, việc mất Henderson sẽ là một thảm họa, khi lực lượng của Liverpool vốn đã khá mỏng. Với những gì đang diễn ra, Liverpool đang khủng hoảng toàn diện về mọi mặt.

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

 
Tiểu Lam | 05:26 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục