XONG: Phá vỡ im lặng, lãnh đạo Barca lên tiếng CHẤM DỨT vụ Pogba

15:23 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Barcelona, Jordi Mestre đã đập tan những tin đồn xung quanh thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Trong phiên chợ Hè, câu chuyện đi ở của Paul Pogba đã tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Theo các báo cáo, đội chủ sân Camp Nou quyết tâm chiêu mộ cựu cầu thủ Juventus để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, đã không có bất kì động thái chính thức nào giữa Blaugrana và Manchester United.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barcelona mới đây đã chính thức lên tiếng để xóa tan những tin đồn về việc tiếp cận Paul Pogba. Theo Jordi Mestre, Giám đốc thể thao của Barca, tất cả những gì ông biết được là việc Mino Raiola đã cố gắng đưa tiền vệ 25 tuổi rời sân Old Trafford.

"Chúng tôi không bao giò nói về những cầu thủ không thuộc biên chế đội bóng. Đúng vậy, tôi đã đọc ở đâu đó rằng cậu ấy không hài lòng với M.U, và Mino Raiola muốn đưa cậu ấy ra đi. Nhưng tôi không đọc được bất kì câu chuyện nào nói rằng cậu ấy muốn gia nhập Barca", Jordi Mestre cho biết.

NÓNG: Phá vỡ im lặng, lãnh đạo Barca lên tiếng LÀM RÕ vụ Pogba - Bóng Đá

 Paul Pogba sẽ ở lại M.U ít nhất đến hết mùa giải năm nay.

Các CĐV Manchester United luôn cảm thấy lo lắng trong suốt kì chuyển nhượng vừa qua bởi tương lai bất ổn của Paul Pogba. Tuy nhiên, ban lãnh đạo M.U cũng đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Theo đó, cầu thủ người Pháp chắc chắn sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến mùa Hè năm sau.

Cầu thủ sinh năm 1993 cũng phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau những kết quả không tốt của M.U sau 4 vòng đấu đầu tiên. Trong trận đấu gặp Burnley vừa qua, Paul Pogba cũng đã đá hỏng một quả phạt đền, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn chiến thắng chung cuộc 2-0.

Kha Võ | 14:20 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục