XONG! Giữa lúc khó khăn, siêu cầu thủ chốt tương lai ở Man Utd

22:20 Chủ nhật 26/04/2020

TinTheThao.com.vnCũng giống như nhiều đội bóng khác, Manchester United cũng gặp những khó khăn nhất định trong đại dịch Covid-19.

 

Lối đá của Man United

Thời gian qua báo chí Anh đồn thổi, Man United có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi dịch Covid-19. Chính vì thế, Quỷ đỏ thành Manchester đã sẵn sàng để thực hiện những thương vụ bom tấn vào mùa Hè này.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward đã bác bỏ thông tin trên. Ông thừa nhận, Man United cũng gặp không ít khó khăn như nhiều CLB khác. Do đó, thay vì rục rịch nổ bom tấn, mục tiêu hàng đầu của Man United vẫn là giữ chân các trụ cột.

Trong bối cảnh đó, Man United bất ngờ nhận được tin vui từ trụ cột. Cụ thể, David de Gea chia sẻ trên United Hangout rằng: "Tôi thấy mình đang già đi. Chỉ cần là một phần của CLB là điều tuyệt vời, vì vậy hãy tưởng tượng khi bạn ở đây trong gần 10 năm. Nó giống như một giấc mơ."

De Gea cũng khẳng định: "Thật tuyệt vời khi chơi các trận đấu trong màu áo CLB này. Tôi hy vọng mình sẽ ở lại đây thêm nhiều, nhiều năm nữa."

Hiện De Gea đang vấp phải sự cạnh tranh từ đàn em Dean Henderson. Dù vậy, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho hay: "Henderson đã làm rất tốt tại Sheffield United. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, De Gea vẫn là sự lựa chọn tốt nhất với Man United hiện tại."

David de Gea speaks out on Manchester United future amid Dean Henderson challenge - Bóng Đá

 De Gea muốn gắn bó lâu dài với Man United.

Tiểu Lam | 21:33 26/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục