Xong! BLĐ Man Utd đáp lời yêu cầu chuyển nhượng của Mourinho

10:55 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho rất muốn bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man United đã thất bại trong việc theo đuổi các mục tiêu ở hàng thủ như Toby Alderweireld, Diego Godin, Jerome Boateng và Harry Maguire. Điều này khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng.

Xong! BLĐ Man Utd đáp lời yêu cầu chuyển nhượng của Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho tha thiết yêu cầu được bổ sung 1 trung vệ.

Quả thật, hàng phòng ngự Quỷ đỏ luôn là vấn đề khiến Mourinho đau đầu từ đầu mùa. Chính vì thế, hàng loạt trang tin uy tín khẳng định, Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United nhanh chóng bổ sung 1 trung vệ đẳng cấp khi phiên chợ Đông mở cửa.

Đáp lại, tờ Manchester Evening News xác nhận, nhà Glazer không có nhã hứng với đề nghị của Mourinho. Cụ thể, họ cảm thấy miễn cưỡng khi để Mourinho ký hợp đồng với 1 trung vệ mới vì những gì ông hiện đã có trong tay.

Giới chủ Man United tin rằng, không chỉ Chris Smalling và Victor Lindelof mà những Marcos Rojo, Eric Bailly hay Phil Jones đều là những sự lựa chọn không hề tồi. Việc BLĐ Man United không đáp ứng những gì Mourinho mong muốn rõ ràng chỉ làm tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Mới nhất, trận thua Man City 1-3 ở vòng 12 Premier League đã phơi bày hết những yếu kém của hàng thủ Man United. Ở đó, 3 bàn thắng của David Silva, Sergio Aguero và Ilkay Gundogan đã khiến Man United trắng tay rời Etihad.

Video tài năng của Harry Maguire:

Tiểu Lam | 10:12 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục