XM Xuân Thành Sài Gòn 1-3 Đồng Nai: Đồng Nai tiếp tục gây sốc

21:20 Thứ sáu 19/04/2013

Sau khi đánh bại Đồng Tâm Long An 3-1 ở vòng trước ngay trên sân Tân An, vòng này, Đồng Nai tiếp tục gây sốc khi hạ đội chủ nhà XM Xuân Thành Sài Gòn cũng với tỉ số 3-1.

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà XM Xuân Thành Sài Gòn áp đặt thế trận và vùng lên tấn công dữ dội ngay từ đầu. Phút thứ 7, Moses Oloya tung cú sút cận thành trúng người thủ môn Nguyễn Minh Phong báo hiệu một trận đấu đôi công hấp dẫn.

Ít phút sau, Đồng Nai đáp trả bằng một pha phản công thần tốc. Henry Kiseka có quả tạt bóng vào trong, giúp tiền vệ Phạm Ngọc Quốc trả ngược trở lại cho Victor Nyirenda sút bóng ở cự ly gần bật người thủ môn Minh Nhựt. Ngay sau đó, chính Victor đã đưa bóng làm rung xà ngang đội chủ nhà với một cú sút xa táo bạo.

XM Xuân Thành Sài Gòn có cơ hội thực sự nguy hiểm ở gần cuối hiệp một nhưng cú sút ở khoảng cách chỉ chưa đến 7m của Phan Văn Tài Em lại đi vọt xà. Tiếp đó, Moses có pha dứt điểm rất căng buộc Minh Phong một lần nữa phải vất vả cản phá.


Sự tập trung của thủ môn và hàng thủ hai đội khiến hiệp một kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Sang hiệp hai, đội chủ nhà XM Xuân Thành Sài Gòn vùng lên dữ dội trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, Đồng Nai mới là đội có bàn thắng mở tỉ số trước.

Phút 55, thủ môn Minh Phong phát bóng cực mạnh đến vòng cấm của XM Xuân Thành Sài Gòn, và Henry bất ngờ xuất hiện đánh đầu kĩ thuật qua tay Minh Nhựt mở tỉ số cho đội khách. Đến phút thứ 63, lại là Henry tỏa sáng khi anh xuất hiện đúng chỗ đánh đầu ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Đồng Nai.

Những nỗ lực sau đó của XM Xuân Thành Sài Gòn được đền đáp ở phút 76. Sau quả tạt như đặt của Đinh Hoàng Max, Abdullahi Suleiman bật cao đánh đầu làm thủ môn Minh Phong đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới. Tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Xuân Thành Sài Gòn.

Tưởng chừng như 2-1 sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Henry chuyền bóng cho Victor ghi bàn ở cự ly rất xa nâng tỉ số lên 3-1 cho Đồng Nai và nhấn chìm hi vọng có điểm của đội chủ nhà.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía đội khách Đồng Nai. Với chiến thắng này, đội bóng thành phố Biên Hòa đã đã có được ba điểm quan trọng trong chiến dịch trụ hạng sớm của mình.

Đội hình thi đấu:

XMXT Sài Gòn: Minh Nhựt, Long Giang (Công Thành, 52'), Đình Luật, Hải Anh,Thế Sơn (Trọng Phi, 70'), Moses, Rogerio, Tài Em (Đinh Hoàng Max, 54'), Văn Sang, Nsi, Suleiman.

Đồng Nai: Minh Phong, Hữu Phát, Van Bakel, Thiery, Quang Trung, Vũ Ân (Thanh Vân, 66'), Ngọc Quốc (Hữu Thắng, 71), Đức Nhân (Đức Thắng, 80'), Văn Thành, Victor, Henry.
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục