XM XT Sài Gòn: Vẫn là đối thủ khó chơi

16:06 Thứ tư 09/01/2013

Trong giai đoạn khó khăn về kinh tế, Sài Gòn XT đã có nhiều biến động, cả về lực lượng cầu thủ và nhân sự ở “thượng tầng”. Trong đó, bầu Thụy đã giao quyền quản lý cho em trai là Nguyễn Đức Thủy và đổi tên đội bóng thành XM XT Sài Gòn.

Đó là bước ngoặt quan trọng của đội bóng bởi với sự rút lui của bầu Thụy cùng với đó là nguồn kinh phí sẽ ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của đội bóng. Chính vì nguồn tài chính eo ẹp nên XM XT Sài Gòn đã phải bán nhiều cầu thủ ngôi sao để lấy tiền trang trải. Đội bóng này cũng đã thắt chặt chi tiêu khi các cầu thủ phải giảm lương để đảm bảo nguồn tài chính hoạt động của đội bóng trong lúc khó khăn hiện nay kéo theo tình trạng nợ lương thưởng cũng không tránh khỏi với XM XT Sài Gòn.

Bên cạnh những khó khăn gặp phải đặc biệt là kinh phí thì với XM XT Sài Gòn vẫn có những điểm tích cực khi quyết tâm đá tốt trên cả 3 mặt trận quan trọng mà họ sẽ tham dự trong mùa giải 2013 là V-League, Cúp quốc gia và AFC Cup. Trong đó, đội bóng thành phố đặc biệt quan tâm đến sân chơi châu lục.

Để chuẩn bị cho AFC Cup 2013, XM XT Sài Gòn giữ lại toàn bộ số ngoại binh mà họ có từ mùa trước, gồm Antonio, Moses, Nsi và Kizito. Thậm chí, XMXT Sài Gòn còn có ý định tuyển thêm 1 chân sút ngoại nữa và thử việc thủ môn ngoại để tạo ra sự cạnh tranh trước khi gút danh sách ngoại binh cho mùa giải 2013. So với mùa giải trước thì hiện tại XMXT Sài Gòn hiện vẫn đang có được những gương mặt nội được xem là tốt nhất của đội bóng này. Ngoài ra, XM XT Sài Gòn còn bổ sung thêm Tài Em, Long Giang, Minh Triết, Khánh Lâm từ N.Sài Gòn và mới đây là Ngọc Anh (SLNA).

XM XT Sài Gòn vẫn được đánh giá là một đội bóng mạnh. Thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đủ khả năng thực hiện tham vọng đá tốt trên cả 3 mặt trận của mình. Riêng với V-League, XM XT Sài Gòn vẫn sẽ là đối thủ khó chơi với bất kỳ đội bóng nào.

Thu Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục