"Xin giới thiệu ngôi sao mới của bóng đá Đông Nam Á"

22:26 Chủ nhật 12/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội trước Malaysia bằng bàn thắng thứ 3 vào lưới Khairul Fahmi.

Sau hiệp một thăng hoa với 2 pha lập công của Quang Hải và Công Phượng, đội bóng áo đỏ nhập cuộc ung dung trong hiệp hai nhưng vẫn duy trì được sự chắc chắn.

Phía Malaysia, họ không thể tìm ra phương án để khoan thủng hàng phòng ngự ĐT Việt Nam khi bộ 3 Thành Chung - Ngọc Hải - Duy Mạnh thi đấu rất xông xáo và tập trung.

Đoàn quân của Tan Cheng Hoe còn phải nhận hàng loạt những tình huống sóng gió đến từ các học trò của HLV Park Hang-seo. Bế tắc và rời rạc, Malaysia tiếp tục trả giá bởi một đường chuyền sai địa chỉ ở cuối trận.

 - Bóng Đá

 Hoàng Đức xử lý đẳng cấp ấn định tỷ số 3-0.

Tuấn Anh là người cắt bóng rồi chuyền thuận lợi cho Hoàng Đức. Số 14 dốc thẳng đến vòng cấm đối thủ, ngoặt bóng rồi cứa lòng mẫu mực khiến thủ thành Khairul Fahmi phải đứng chôn chân.

Trên sóng trực tiếp, BLV Tạ Biên Cương đã không tiếc lời khen ngợi Hoàng Đức với pha xử lý này.

"Sự bùng nổ từ các khán đài, có lẽ là sự bùng nổ từ trước màn hình tivi nữa khi mà các cầu thủ chúng ta đang thăng hoa thật sự trên sân Bishan."

Chúng ta cần thưởng thức lại tình huống rất chủ động của Tuấn Anh và những pha xử lý mềm mại kỹ thuật mà đối phương thì không biết đâu mà lần.

Một lần nữa chứng kiến thủ thành Khairul Fahmi đứng hình tiếp, không có bất kỳ phản ứng nào. Xin giới thiệu ngôi sao mới của bóng đá ĐNÁ - Nguyễn Hoàng Đức. Người đã có bàn thắng đầu tiên trong kỳ dự AFF Cup đầu tiên."

Thái Sơn | 21:28 12/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục