Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn 1-3 Sông Lam Nghệ An: “Quà” cho đội khách

19:15 Chủ nhật 18/08/2013

Không còn động lực thi đấu lại đang gặp nhiều vấn đề rắc rối sau hậu trường, XM Xuân Thành Sài Gòn đã dễ dàng để thua SLNA với tỉ số 1-3

Với quyết tâm giành 3 điểm để cạnh tranh vô địch, đội khách SLNA tung ra sân đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, XM Xuân Thành Sài Gòn đang chịu sự giám sát chặt chẽ từ Ban tổ chức giải cũng tung ra sân đội hình tối ưu trong thời điểm hiện tại.

Với quyết tâm hơn hẳn, SLNA đã nhập cuộc hứng khởi dưới sự cổ vũ của đông đảo CĐV nhuộm vàng hai khán đài C, D sân Thống Nhất. Ngay phút thứ 7, Quang Tình đã có pha tạt bóng chuẩn xác vào trong cho Trọng Hoàng bật cao đánh đầu, mở tỉ số cho SLNA. Sau bàn thua này, XM Xuân Thành Sài Gòn nỗ lực tấn công và có những pha dứt điểm nguy hiểm của Kizito và Tài Em nhưng không thành bàn.

Đến phút 23, tỉ số đã được nhân đôi cho SLNA. Từ pha nhả bóng thuận lợi của Kavil, Quang Tình sút căng và thủ môn Minh Nhựt đã không có cơ hội cản phá. Đội khách càng đá càng hưng phấn, Phút 31, Hector sút căng ngay trong vòng cấm nhưng rất may cho chủ nhà là bóng đi vọt xà. Cuối hiệp 1, khoảng cách suýt được nâng lên cho đội bóng xứ Nghệ sau pha đột phá dứt điểm đẹp mắt của Quang Tình. May cho chủ nhà là Minh Nhựt kịp dùng đầu ngón tay cản phá.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi hiệu quả vẫn chưa đến thì XM Xuân Thành Sài Gòn lại bị uy hiếp bởi các pha dứt điểm của SLNA. Liên tiếp ở các phút 47, 60 và 65 các mũi tấn công Quang Tình và Trọng Hoàng có cơ hội ghi bàn nhưng đều không dứt điểm như ý.

Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng được cụ thể hóa. Sau pha dứt điểm đầu tiên ở phút 71 bị hậu vệ đội khách phá bóng ngay trên vạch vôi, đến phút 75 Hoàng Max đã thành công ở pha đệm bóng sau đường chuyền của Moses, rút ngắn tỉ số còn 1-2 cho XM Xuân Thành Sài Gòn.

Với bàn gỡ của đội chủ nhà, SLNA chịu phải áp lực khá lớn. Tuy vậy, cuối cùng ở phút 90, đội khách cũng có bàn thắng quyết định để đóng đinh trận đấu. Từ pha đánh đầu nhả bóng của Trọng Hoàng, Hector tung cú sút trái phá hạ thủ môn Minh Nhựt, ấn định tỉ số 3-1 cho SLNA.

Đội hình thi đấu:

XM Xuân Thành Sài Gòn: Minh Nhựt, Văn Sang, Moses, Nguyễn Rogerio, Tài Em (Hoàng Max, 46’), Long Giang, Thừa Chí, Kizito, Thế Sơn, Công Thành (Đức Linh, 81’), Thanh Sang

SLNA: Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Hector, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Quang Tình (Đình Đồng 80’), Văn Bình (Sỹ Sâm, 70’), Kavil (Khắc Ngọc)

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục