Xhaka: Không bạo lực không phải tôi

22:02 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang khoác áo Arsenal cho hay anh không hề có ý định tiết chế sự ‘hung hăng’ của mình trong mỗi trận đấu.

Xhaka: Không bạo lực không phải tôi - Bóng Đá

 Xhaka đã nhận 7 chiếc thẻ đỏ kể từ năm 2014. Ảnh: Fourfourtwo

Granit Xhaka cập bến Emirates từ Borussia Monchengladbach vào mùa Hè năm ngoái. Lịch sử nhận thẻ phạt của cầu thủ này cũng là một trong những điều đáng chú ý. Với chiếc thẻ đỏ trong trận đấu giữa Arsenal và Swansea hồi tháng 10/2016, Xhaka đã nâng tổng số lần bị truất quyền thi đấu trong sự nghiệp lên con sos 7 kể từ năm 2014.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, tuyển thủ Thụy Sỹ khẳng định anh không hề có ý định tiết chế hay thay đổi phong cách chơi bóng của bản thân trong tương lai bởi điều này sẽ có tác động xấu đến chất lượng của những màn trình diễn.

“Tôi đã bị nhắc nhở vô số lần và nhiều lần nhận thẻ đỏ, đó là tất cả những gì tôi biết, nhưng tôi là mẫu cầu thủ như vậy. Nếu tôi không thể chơi theo cách đó tôi sẽ đánh mất bản ngã và chất lương của mình. Đó không phải một câu hỏi về sự rèn luyện cá nhận, phong cách chơi bóng của tôi là bạo lực và điều đó có nghĩa là thi thoảng tôi sẽ gặp rắc rối.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:50 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục