"Xét tinh thần thể thao, Martinez đã vượt quá giới hạn ở trận chung kết"

12:32 Thứ tư 21/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa vì hành vi của anh trong trận chung kết World Cup.

 

Theo ông, thủ môn Argentina đã đi quá xa ở loạt sút luân lưu trong chiến thắng trước Pháp vào hồi đầu tuần. Martinez áp dụng mọi cách để giúp đội Nam Mỹ vô địch World Cup và cố gắng gây bất an cho các cầu thủ Pháp. Nhưng Wright lưu ý rằng cựu thủ môn của Arsenal đã đi quá giới hạn.

Phát biểu trên podcast Ringer FC của mình, Wright thừa nhận rằng ông thất vọng trước hành vi của Martinez: "Tôi nhìn vào Emi Martinez, tôi đã nghĩ gã này sẽ lên một đẳng cấp khác nếu trận chung kết diễn ra trên chấm luân lưu. Và cậu ấy đã làm vậy."

Những trận đấu hấp dẫn nhất World Cup 2022 - Bóng Đá

 Martinez đã chơi xuất sắc giúp Argentina vô địch.

"Tôi thích Emi nhưng những gì cậu ấy làm trong loạt sút luân lưu đã đi quá giới hạn, xét về tinh thần thể thao. Cậu ấy đã vượt qua ranh giới."

Martinez đã áp dụng nhiều chiêu bài tâm lý trong loạt luân lưu khiến các cầu thủ của Pháp mất tập trung, ví dụ như phàn nàn với trọng tài khiến lượt đá của Pháp bị trì hoãn, vứt bóng ra xa để đối phương phải đi nhặt trong tình thế đầy áp lực.

Thanh Vũ | 11:34 21/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục