Xavi và Ronald Araujo bị treo giò ở trận gặp Real Mallorca

13:07 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ vắng cả Ronald Araujo và Xavi trong trận đấu tiếp theo tại La Liga với Real Mallorca cuối tuần này.

Cả hai đều bị treo giò sau khi bị phạt thẻ trong hiệp 1 trước Athletic Club tại San Mames. Araujo đã bị thẻ vàng lần thứ năm trong mùa giải này và sẽ phải nghỉ thi đấu. Nhìn nhận tích cực, điều đó đảm bảo anh sẽ được nghỉ ngơi trước cuộc đụng độ vào tuần tới với Napoli.

Xavi cũng sẽ có mặt trên khán đài trong trận gặp Mallorca. Huấn luyện viên của Barcelona cũng bị cấm thi đấu 1 trận vì chiếc thẻ vàng thứ năm.

Xavi khẳng định không hối hận khi nói lời chia tay Barcelona - Bóng Đá

 Xavi đã tích lũy đủ thẻ vàng và sẽ bị treo giò.

HLV của Barca đã nói về việc nhận các thẻ phạt trước trận đấu, khẳng định anh không muốn nhận thẻ, nhưng rất tiếc đã thất bại.

Xavi nói: "Tôi sẽ cố gắng không nhận thẻ thứ năm. Đó là cách tận hưởng bóng đá của tôi, tôi đam mê. Ngày mai trận đấu ở San Mames sẽ có cường độ mạnh. Tôi sống vì bóng đá và đôi khi tôi mắc sai lầm vì tôi là con người."

Barcelona cũng sẽ vắng Frenkie de Jong vào trận đấu tới. Cầu thủ người Hà Lan đã rời sân sớm trong trận đấu với Athletic sau khi gặp vấn đề về mắt cá chân.

Nguồn: | Copy Link
Thanh Vũ | 12:09 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục