Xavi muốn có cựu tiền vệ của Arsenal

13:20 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Victor Navarro cho biết, HLV Xavi Hernandez muốn bổ nhiệm tiền vệ đồng hương vào ban huấn luyện của mình.

Trước khi dẫn dắt Barcelona, HLV Xavi Hernandez từng trải qua một quãng thời gian đáng nhớ tại Qatar trên cương vị thuyền trưởng của Al Sadd. Trong đó, có thể nói Santi Cazorla đóng một vai trò không hề nhỏ đối với thành công của Xavi, khi anh đã đảm nhiệm vai trò "thủ lĩnh" và giúp tuyến giữa của Al Sadd thay đổi ngoạn mục.

Xavi Hernandez at Barcelona but how good is he as a coach? - Bóng Đá

 Xavi muốn tái hợp Cazorla. 

Dù vậy, sau hơn một năm gắn bó, Xavi và Cazorla đã "đường ai nấy đi", khi cựu tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại Barca để tiếp quản CLB. Hiện tại, Cazorla cũng đã rời Qatar để khoác áo Real Oviedo ở La Liga 2, và theo tiết lộ từ ký giả Victor Navarro thì Xavi đang có kế hoạch tái hợp "cậu học trò" cũ của mình.

Cụ thể, Xavi được cho là muốn bổ nhiệm Cazorla vào ban huấn luyện của mình ở Camp Nou, và mới đây, cả hai cũng đã có một cuộc gặp gỡ tại Barcelona Sports City khi Oviedo tập luyện tại cơ sở của Barca. Hiện tại, cựu tiền vệ của Arsenal đã bước sang tuổi 38 và không còn đủ thể lực để ra sân thi đấu thường xuyên. 

Huỳnh Phong | 12:22 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục