Xavi: "Kết quả tồi tệ nhất"

06:35 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Diario AS, HLV Xavi Hernandez tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua 1-4 trước Real Madrid ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2024.

Barcelona đặt mục tiêu bảo vệ danh hiệu mà họ có được vào năm 2023 ở giải đấu này, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan đã bị đại kình địch của mình áp đảo hoàn toàn. Cú hat-trick của Vinicius Junior đã nhấn chìm Barca, trong một ngày mà hàng thủ của Xavi đã gặp khó khăn xuyên suốt trận đấu. Không chỉ vậy, hàng công của họ cũng bế tắc hoàn toàn trước Real.

Xavi: Supercopa defeat is worst Barcelona result of all Football Espana 05:17  - Bóng Đá

 Vinicius Junior hủy diệt Barca.

Xavi chia sẻ sau thất bại thảm hại của đội nhà: "Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng, nhưng cuối cùng lại nhận được kết quả tồi tệ nhất. Chúng tôi đã khởi đầu rất tệ. Real Madrid đã gây ra rất nhiều thiệt hại cho chúng tôi trong các pha phản công.

Tôi xin lỗi người hâm mộ vì chúng tôi đã thi đấu tệ hại. Tôi đã trải qua nhiều thất bại trong sự nghiệp và cuối cùng, chúng tôi luôn hồi phục. Barca sẽ trở lại."

Lời hứa của Xavi sẽ mang lại hy vọng cho người hâm mộ Barcelona. Nhưng rõ ràng, họ đã thua kém Real Madrid nhiều trong mùa này. Họ hiện đang kém Kền kền trắng đến 7 điểm trong cuộc đua danh hiệu La Liga.

Minh Tuấn | 06:05 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục