Xavi Hernandez nhận định về sức mạnh của PSG

09:51 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Mundo Deportivo, HLV Xavi Hernandez thừa nhận PSG là đội bóng có trình độ tương đương Barcelona.

FC Barcelona và Paris Saint-Germain sẽ đụng độ nhau trong trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League vào ngày 10 tháng 4 tại Parc des Princes. Trong khi hai đội còn phải lo lắng về lịch thi đấu trong nước thì giới truyền thông đã đặt câu hỏi về cuộc so tài ở trời Âu.

Xavi Hernandez States ‘Many’ PSG Players Could Feature in Barcelona’s Starting Xi PSG Talk 06:53  - Bóng Đá

 Xavi đánh giá cao thực lực của PSG.

Một trong những câu hỏi được đặt ra cho Xavi Hernandez là nhận định về đội hình của PSG. Khi được hỏi những ai của đội bóng nước Pháp sẽ đủ sức đá chính tại Barca, vị HLV người Tây Ban Nha cho hay: "Sẽ có sự cạnh tranh rất lớn. Chúng ta đang nói về 2 đội có trình độ rất tương đồng, theo cách mà Luis đã nói và tôi cũng có thể nói như vậy.”

Dĩ nhiên, ngôi sao sáng nhất của trận đấu tới sẽ là Kylian Mbappé. Nếu không bắt chết được chân sút người Pháp, thật khó để Barcelona tiến vào bán kết.

Vào lúc này, Barcelona đang muốn đàm phán hợp đồng với Xavi, trong nỗ lực thuyết phục huyền thoại này ở lại Camp Nou. 2 trận đấu với Paris Saint-Germain và lần đụng độ Real Madrid sắp tới sẽ có tiếng nói quan trọng.

Minh Tuấn | 08:53 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục