Xavi: "Dembele đã gieo rắc nỗi sợ cho đối thủ"

23:07 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Xavi Hernandez đã có những phát biểu về cậu học trò đang chơi khởi sắc trong màu áo Barcelona, Ousmane Dembele.

Gia nhập Barcelona với nhiều kỳ vọng thế nhưng, khoảng thời gian của Ousmane Dembele tại sân Nou Camp lại không được như mong đợi, nguyên nhân chủ yếu đến từ việc anh phải ngồi ngoài quá nhiều do gặp các chấn thương khác nhau. 

Tuy nhiên, trong những ngày qua, ngôi sao người Pháp đã rất nỗ lực tập luyện và trong trận đấu gặp Benfica ở Champions League, anh đã để lại phần nào ấn tượng khi tạo ra những pha bóng đáng chú ý, dù rằng Blaugrana đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm. 

Xavi:

Dembele chơi nỗ lực trong trận gặp Benfica.  

Chia sẻ về màn thể hiện của Dembele trong trận cầu vừa qua, HLV Xavi Hernandez cho biết: "Ousmane Dembele có một thái độ tuyệt vời. Nhiều cầu thủ khác sẽ từ chối ra sân nhưng cậu ấy lại bày tỏ mong muốn nhanh chóng trở lại dù chưa đạt được 100% thể trạng. 

Dembele gieo rắc nỗi sợ lên đối thủ, tạo ra những cơ hội và sẵn sàng làm nên sự khác biệt. Thật không may khi cậu ấy chưa có được bàn thắng dù vậy, các bạn có thể thấy, cậu ấy đang cảm thấy hạnh phúc tại Barca". 

Thực tế, trận hòa Benfica khiến Barca có nguy cơ phải xuống tham dự Europa League sau vòng bảng. Hiện đội bóng của Xavi vẫn đứng thứ 2 với 7 điểm nhưng lượt cuối, họ phải gặp Bayern Munich - CLB toàn thắng cả 5 trận từ đầu mùa.

Ousmane Dembele trở lại tập luyện:

 
Phi Yến | 22:37 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục