Xavi chỉ đích danh fan Real tư thù cá nhân với Pique

21:25 Thứ sáu 09/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Lão tướng Xavi Hernandez vừa buộc tội các fan hâm mộ Real Madrid chính là những người la ó Gerard Pique, phá hoại ĐT Tây Ban Nha vì tư thù cá nhân.

Pique bị la ó trên tuyển TBN vì dám nói xấu Real Madrid. Ảnh: internet

Hậu vệ Gerard Pique gần đây liên tục bị các fan la ó huýt sáo dữ dội trong các trận vòng loại Euro 2016 của ĐT Tây Ban Nha ngay trên sân nhà. Tuy vậy, mọi thứ không bắt nguồn từ phong độ của Pique trên tuyển, mà bắt nguồn từ việc Pique dám chọc tức Real Madrid trong buổi lễ ăn mừng cú ăn 3 của Barcelona.

Số là Pique dám gợi lại vụ scandal sinh nhật của Cristiano Ronaldo, khi ca ngợi ca sĩ Kevin Roldan là người hùng trong mùa giải trắng tay của Real Madrid. Xavi nhận định, việc Pique bị la ó trên tuyển không phải do fan hâm mộ Tây Ban Nha chân chính làm, mà do fan Real Madrid tư thù cá nhân:

“Điều duy nhất đúng đắn lúc này là ngưng la ó Pique và ủng hộ hết mình cho tất cả các thành viên đội bóng. Chỉ có các fan Real Madrid trà trộn và la ó cậu ấy vì những lời nói tại Nou Camp (ca ngợi Kevin Roldan) chứ không ai vào đây khác.”

“Pique là một cầu thủ tuyệt vời đã cống hiến hết mình cho CLB lẫn ĐTQG. Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu thế giới. Với những gì cậu ấy đã làm được cho Tây Ban Nha, mọi người cần dành sự tôn trọng lớn hơn cho cậu ấy.”

A Tẩu | 21:25 09/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục