“Xâm nhập” bữa ăn của ĐT Việt Nam tại Golden Tulip

15:18 Thứ năm 22/11/2012

Đến Thái Lan, ĐT Việt Nam đóng quân ở khách sạn 5 sao Golden Tulip và đây có thể coi là nơi ăn chốn ở thuận tiện cho đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng tại AFF Suzuki Cup năm nay.

Khách sạn Golden Tulip nằm ở ngay trung tâm thành phố, cách sân bay quốc tế Bangkok có 30 phút xe buýt, ngoài ra địa điểm này gần với SVĐ Rajamangala, nơi đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng bảng. Đây là khách sạn có đầy đủ tiện nghi bậc nhất ở Thái Lan với 431 phòng cùng dịch vụ Internet thuận tiện.


Golden Tulip gần khu vực mua sắm chính của thành phố tại MBK và Xiêm La, cũng như chợ đêm Suan Lum, Patpong, và chợ cuối tuần Jatujak. Do vậy trong thời gian rảnh rỗi, các cầu thủ cũng như Ban huấn luyện hoàn toàn có thể đi mua sắm thỏa thích và thuận lợi bởi ga tàu điện ngầm gần đó Petchaburi có các chuyến từ 9h đến 20h và hoàn toàn miễn phí.

Theo sự sắp xếp của LĐBĐ Đông Nam Á, ĐT Việt Nam ở tầng 24 khách sạn và điều kiện sinh hoạt cực kỳ sang trọng. Mỗi phòng có 2 người và mức giá được nước chủ nhà tạo điều kiện chỉ còn ở mức 120 USD/đêm.

Trao đổi với phóng viên, hầu hết các tuyển thủ cho biết món ăn ở khách sạn rất hợp khẩu vị, dù nhiều món ở Thái Lan khá cay. Tiền vệ Trọng Hoàng cho biết do đi Thái Lan thi đấu nhiều nên anh và các đồng đội không gặp nhiều khó khăn để thích nghi.

Trưởng đoàn Ngô Lê Băng cho biết ông cử một vài người đến khách sạn để tư vấn món ăn cho đầu bếp tại đây. Có thể nói, với điều kiện ăn ở khá tiện nghi và sang trọng, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể thoải mái tập trung thi đấu tốt tại AFF Cup năm nay.

Một số hình ảnh về bữa ăn trưa của ĐT Việt Nam ngày 22/11

Khách sạn Golden Tulip - Ảnh: An An
Từ phòng ăn ở tầng 24 khách sạn có thể nhìn ra trung tâm thành phố - Ảnh: An An
Nội thất bên trọng khách sạn khá sang trọng - Ảnh: An An
Các cầu thủ ăn uống ở tầng 24 với đầy đủ tiện nghi - Ảnh: An An
Trên tầng 24 có 3 phòng ăn của ĐT Việt Nam, Philippines và Myanamar - Ảnh: An An
Các tuyển thủ Việt Nam vui đùa tại phòng ăn - Ảnh: An An
Tiền đạo Lê Công Vinh tỏ ra khá thoải mái - Ảnh: An An
HLV Phan Thanh Hùng và trợ lý Hoàng Anh Tuấn - Ảnh: An An
Quầy đồ ăn ở tầng 24 - Ảnh: An An
Kim Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục