Xác nhận! Vì Ten Hag, "báu vật" từ chối hơn 10 CLB

11:53 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnThe Athletic khẳng định, sao trẻ người Uruguay vẫn sẽ tiếp tục khoác áo Manchester United sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Theo xác nhận từ The Athletic, Facundo Pellistri đã quyết định ở lại Manchester United sau khi được HLV Erik Ten Hag thuyết phục trong một cuộc thảo luận gần đây. Nguồn tin trên cho biết:

"Facundo Pellistri sẽ ở lại Manchester United trong kỳ chuyển nhượng này, sau khi Erik ten Hag đưa ra quyết định giữ cầu thủ chạy cánh người Uruguay."

"Gần đây, Ten Hag có một cuộc thảo luận với Pellistri, và ông ấy đã nêu rõ mong muốn cầu thủ 21 tuổi tiếp tục phát triển tại Man United thay vì rời đi theo dạng cho mượn."

Romano on Pellistri - Bóng Đá

 Pellistri sẽ ở lại Old Trafford. 

"Pellistri đã nhận được sự quan tâm từ hơn 10 câu lạc bộ, trong đó nổi bật là Sheffield United và FC Twente. Nhưng, Ten Hag coi cậu ấy là một cầu thủ hữu ích cho đội bóng của mình."

"Pellistri đã ký hợp đồng với Man United trong một thỏa thuận trị giá 9 triệu bảng từ Penarol vào năm 2020, và cậu ấy còn lại 2 năm trong hợp đồng với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Các cuộc đàm phán gia hạn sơ bộ đã được tổ chức, với các điều khoản được cải thiện và mở rộng."

Huỳnh Phong | 11:23 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục