Xác nhận: Sao La Liga kiên nhẫn chờ Man Utd

10:18 Thứ sáu 30/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane, và HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn tiếp tục nâng cấp một vị trí khác trong hàng thủ.

Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự thành công, khi những kế hoạch quan trọng mà họ vạch ra đều đã được thực hiện. Quỷ đỏ không mất nhiều thời gian để chiêu mộ thành công Jadon Sancho, tương tự, họ cũng nhanh chóng thuyết phục được Real Madrid về trường hợp của Raphael Varane.

Sắp tới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn muốn nâng cấp thêm một vài vị trí khác, điển hình như hậu vệ cánh phải. Giới truyền thông cho hay, chiến lược gia người Na Uy muốn mang Kieran Trippier trở lại Premier League.

James ducker on Kieran Trippier  - Bóng Đá

 Công cuộc nâng cấp đội hình của Solskjaer vẫn đang tiếp diễn.

Theo tiết lộ từ ký giả James Ducker, bản thân Trippier đang chờ đợi Man Utd. Ngoài ra, thương vụ này cũng sẽ tác động đến tương lai của Diogo Dalot. Ducker xác nhận (dẫn lời bởi utdreport):

"Kieran Trippier ý thức được rằng, Man Utd trước tiên cần phải nâng cao ngân sách và cắt giảm quỹ lương, trước khi thực hiện một thương vụ chuyển nhượng dành cho anh ấy. Trippier sẵn sàng ngồi yên và chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào trong những tuần tới."

"AC Milan quan tâm đến việc mượn Diogo Dalot thêm một mùa giải nữa, nhưng cũng có khả năng anh ấy sẽ ở lại Man Utd nếu thỏa thuận với Kieran Trippier không được thực hiện."

Rõ ràng, sau khi bỏ ra hơn 100 triệu bảng cho bộ đôi Sancho và Varane, đã đến lúc Man Utd chuyển sang quá trình thanh lý cầu thủ. Có thể nói, cái tên có khả năng rời khỏi Old Trafford sớm nhất là Andreas Pereira.

Trippier chia sẻ về Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 09:20 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục