Xác nhận! Rõ khả năng Liverpool chia tay 'ông hoàng nhảy múa'

19:07 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnTiết lộ từ Fabrizio Romano cho thấy Liverpool khó lòng chia tay Thiago Alcantara trong kỳ CN Hè năm nay.

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, Thiago Alcantara được liên hệ với các câu lạc bộ hàng đầu như Fenerbace và Trabzonspor. Lời đề nghị chính thức đã gửi đến dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Tuy vậy, theo trùm săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ chuyển nhượng Thiago là không thể xảy ra. Lý do là bởi tiền vệ người Tây Ban Nha muốn ở lại Liverpool vào mùa hè này và không có ý định chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Xác nhận! Rõ khả năng Liverpool chia tay 'ông hoàng nhảy múa' - Bóng Đá

 Thiago quyết bám trụ ở Liverpool.

Tuy vậy, nhiều khả năng Thiago sẽ phải sớm nói lời chia tay The Kop. Đội chủ sân Anfield không còn mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha, và sẵn sàng để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng kế tiếp. 

Trong quá khứ, Thiago Alcantara từng được xem như trụ cột của Liverpool nhưng những chấn thương đã gây cản trở khá nhiều đến sự nghiệp của anh.

Hiện tại, cựu sao Bayern Munich vẫn chưa thể quay trở lại sân bóng nhưng khi tái xuất, cơ hội đá chính của anh vẫn khá thấp khi HLV Jurgen Klopp đang sở hữu nhiều cái tên trẻ trung và năng động hơn lão tướng 32 tuổi như Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Ryan Gravenberch, Curtis Jones, Harvey Elliott hay Stefan Bajcetic. 

Bảo Bảo | 18:09 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục