Xác nhận! 'Mục tiêu lâu năm' của Man Utd 90% ra đi Hè này

21:23 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những mục tiêu lâu năm của Manchester United sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đã có những chuyển biến tích cực tuy nhiên, hàng thủ vẫn còn nhiều mặt hạn chế. Theo đó, chỉ mỗi Victor Lindelof đạt yêu cầuvì thế, Man United buộc phải tăng cường nhân sự ở vị trí trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Harry Maguire (Leicester), Toby Alderweireld (Tottenham) hay Jerome Boateng (Bayern Munich) đều được nhắm tới từ khi Jose Mourinho còn tại vị. Thậm chí, Diego Godin của Atletico Madrid cũng luôn được quan tâm đặc biệt từ nhiều mùa giải qua.

Diego Godin 90% ra đi - Bóng Đá

 Chắc chắn Godin sẽ chia tay Atletico Madrid.

Mới đây, nguồn tin uy tín từ ESPN xác nhận, Diego Godin chắc chắn tới 90% sẽ chia tay Atletico Madrid trong phiên chợ Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù được Quỷ đỏ săn đón nhưng Godin đã chọn xong bến đỗ mới.

Cụ thể, trung vệ 33 tuổi người Uruguay sẽ ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan. Godin khá chán nản và không còn ham muốn gắn bó với La Liga khi BLĐ Atletico Madrid thất hứa trong việc gia hạn hợp đồng.

Năm nay đã 32 tuổi nhưng Godin vẫn được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Với kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo hàng thủ, Godin hoàn toàn có thể giải quyết được khâu phòng ngự cho Man United. Được biết, Man United sẽ chi hơn 20 triệu bảng để thuyết phục Aletico Madrid nhả người.

Video tài năng của Diego Godin:

Tiểu Lam | 20:56 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục