Xác nhận! Marcel Sabitzer lỡ trận ra mắt Man Utd

19:09 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Áo chưa thể có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford trong trận gặp Nottingham Forest.

 

Man Utd xác nhận rằng Marcel Sabitzer gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich cho đến hết tháng 6 năm 2023.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, Sabitzer cho hay: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và quan trọng. Từ thời điểm tôi nghe về cơ hội này, tôi biết nó phù hợp với mình. Tôi là một cầu thủ tham vọng.

Tôi muốn giành chiến thắng và giúp Man Utd đạt được mục tiêu trong mùa giải này. Tôi cảm thấy mình đang ở giai đoạn đỉnh cao của một cầu thủ, và tôi có thể đóng góp nhiều kinh nghiệm và năng lượng cho đội."

When can Marcel Sabitzer make his Manchester United debut and can he play vs Nottingham Forest - Bóng Đá

 Sabitzer chưa thể ra mắt Man Utd ngay.

Chấn thương của Christian Eriksen buộc Man Utd phải hành động và họ nhanh chóng có Sabitzer. Quỷ đỏ phải trả một khoản phí để chiêu mộ tiền vệ này.

Tuy nhiên, Sabitzer chưa thể lập tức xỏ giày ra sân khi Man Utd đối đầu Nottingham Forest thuộc bán kết lượt về League Cup diễn ra vào 3h sáng ngày 2/2 (giờ Việt Nam).

Ban tổ chức League Cup quy định rằng cầu thủ phải ký hợp đồng với câu lạc bộ không muộn hơn 12 giờ trưa ngày hôm trước để đủ điều kiện thi đấu.

Vì vậy, màn ra mắt của Sabitzer sẽ phải đợi đến cuối tuần khi Man Utd tiếp Crystal Palace tại Premier League.

Tiểu Lam | 18:39 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục