Xác nhận! Ký kết xong, Arsenal hoàn tất vụ mua bán đầu tiên trong hè 2023

06:51 Thứ sáu 05/05/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pháo thủ thành công trong việc đẩy đi một người thừa của đội.

 

Cụ thể, Fabrizio Romano khẳng định rằng Arsenal nhận được 6 triệu bảng cho Pablo Mari, khi thương vụ cho mượn cầu thủ này với AC Monza đã được kích hoạt điều khoản mua đứt.

Các điều khoản cá nhân được cho là đã được thống nhất và Romano xác nhận thỏa thuận này “đã hoàn tất và ký kết xong mọi thứ”.

Monza phải mua Mari trong hợp đồng cho mượn từ Arsenal, tùy thuộc vào một số điều kiện. Một trong số đó là Monza tránh được việc xuống hạng, và hiện tại, về mặt lý thuyết thì họ đã an toàn và có thể trụ lại Serie A.

Personal terms done: Arsenal seal first sale of the summer - Bóng Đá

 Mari không còn là người của Arsenal.

Một điều kiện khác là Mari phải chơi đủ số trận nhất định. Bất chấp chấn thương vào tháng 8 và phải tiến hành phẫu thuật vào tháng 10, Mari thực sự không bỏ lỡ quá nhiều trận đấu cho Monza trong mùa giải này.

Anh có tới 27 lần ra sân và mùa giải còn 5 trận nữa mới khép lại. Điều duy nhất có thể khiến thỏa thuận không thể xảy ra là cầu thủ không đồng ý với các điều khoản cá nhân với CLB mới.

Tuy nhiên, Mari thoải mái trong màu áo Monza và muốn tiếp tục cống hiến cho CLB này.

Tiểu Lam | 05:53 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục