Xác nhận! Eric Dier 99% là người của Bayern Munich

18:44 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ Eric Dier từ Tottenham Hotspur sau khi đạt được những thỏa thuận.

Eric Dier là một cầu thủ đa năng khi ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, anh còn có thể đảm đương vai trò của một trung vệ và hậu vệ cánh. Cầu thủ 29 tuổi đã trải qua 1 thập kỷ gắn bó với Tottenham và anh sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Harry Kane tại Bayern.

Mức phí được cho là rơi vào khoảng 4 triệu euro cho một hợp đồng sẽ còn hạn 6 tháng của tuyển thủ người Anh. HLV Thomas Tuchel đang tìm kiếm 1 cái tên mới ở hàng phòng ngự khi Kim Min-jae sẽ vắng mặt trong 1 tháng khi thi đấu tại ASIAN Cup.

CHÍNH THỨC! Eric Dier là người của Bayern Munich - Bóng Đá

 Dier sẽ gặp lại người đồng đội cũ Harry Kane tại Bayern. 

Chiến lược gia người Đức coi Dier như một chuyên gia ở vị trí trung vệ và phát biểu về thương vụ này: "Chúng tôi đang cố gắng ký hợp đồng với anh ấy [Dier], thỏa thuận đã hoàn tất và tìm kiếm một sự thay thế cho đội hình của chúng tôi".

Dier đã đến Bayern vào thứ 5 (theo giờ Việt Nam) để kiểm tra y tế và nói với Sky Germany: "Bayern Munich là một câu lạc bộ tuyệt vời".

Đăng Trương | 17:46 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục