Xác nhận: Đối tác giữ chân mục tiêu của Ten Hag bằng mọi giá

18:39 Thứ hai 06/06/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận, Manchester United đang đứng trước khả năng bỏ lỡ trung vệ người Hà Lan.

 

Sau một mùa giải chứng kiến hàng phòng ngự thi đấu thảm hại, HLV Erik Ten Hag đã lên kế hoạch ưu tiên củng cố vị trí trung vệ của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Được biết, Jurrien Timber - học trò cũ của Ten Hag, là mục tiêu hàng đầu của vị thuyền trưởng người Hà Lan ở thời điểm hiện tại.

Tuy vậy, theo xác nhận từ Fabrizio Romano thì Ajax sẽ làm mọi cách để giữ chân Timber. Thông qua cuộc trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Ý tiết lộ:

"Jurrien Timber là mục tiêu mà Manchester United đã thảo luận nội bộ với Erik ten Hag, nhưng Ajax sẽ cố gắng bằng mọi cách để giữ chân cậu ấy. Vài ngày tới sẽ là thời điểm rất quan trọng để xác định được tương lai của cậu ấy. Tôi biết, đã có suy đoán rằng Timber có thể sẵn sàng từ chối United, nhưng vẫn chưa có gì được quyết định."

Theo đuổi tích cực Timber, Ten Hag lộ rõ kế hoạch cho tương lai - Bóng Đá

 Ten Hag có khả năng mất đi Timber. 

Thực tế, Man Utd cũng không cần quá lo lắng trước viễn cảnh mất đi Timber, bởi ngôi sao người Hà Lan không phải là mục tiêu duy nhất đang được Ten Hag nhắm đến để củng cố lại hàng phòng ngự. Trước đó, Romano từng xác nhận Pau Torres cũng là một cái tên đã được chiến lược gia người Hà Lan thảo luận nội bộ với Man Utd.

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều trung vệ được giới truyền thông liên kết với đội chủ sân Old Trafford, điển hình như Sven Botman hay Matthijs De Ligt.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 18:09 06/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục