Xác nhận! Chia tay ngôi sao thất sủng, Man Utd dự thu về 16 triệu euro

05:02 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc chiêu mộ lực lượng, Man Utd còn thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer.

Và theo xác nhận từ nhà báo rất uy tín chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd đã thành công khi thanh lý Andreas Pereira cho Flamengo. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ thu về mức phí cho mượn ban đầu là 1 triệu euro. Sau đó, CLB của Brazil sẽ có lựa chọn mua đứt với giá 15 triệu euro. Tiền lương của sẽ Pereira được chia cho cả 2 bên, đến tháng 6 năm 2022.

Andreas Pereira joins Flamengo - Bóng Đá

 Andreas Pereira phải khăn gói rời Man Utd.

Pereira năm nay 25 tuổi, đã gắn bó với đội chủ sân Old Trafford một thập kỷ nhưng anh ấy mới chỉ đá chính 24 trận ở Premier League. Trong những lần được Quỷ đỏ tin tưởng, cầu thủ người Brazil không thể hiện được nhiều. Anh được cho mượn ở Granada (mùa 2016/17), Valencia (mùa 2017/18) và Lazio ở mùa giải vừa qua nhưng cũng không mấy thành công. 

Pereira cần gia nhập một câu lạc bộ có thể cho anh ấy thời gian chơi thường xuyên. Và Flamengo là nơi thích hợp cho anh. Pereira hiểu rằng, nếu ở lại Man Utd, cơ hội của anh là rất ít ỏi, khi Ole Gunnar Solskjaer đã có những Bruno Fernandes, Paul Pogba hay Van de Beek, những người có thể chơi hiệu quả trong vai trò tiền vệ tấn công trung tâm.

Cùng lúc đó, Man Utd cũng đang để mắt đến những ngôi sao trung tuyến khác trên phiên chợ hè như Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga, Declan Rice hay Saul Niguez.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Tuấn | 04:32 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục