Xác nhận: “Báu vật” 80 triệu euro muốn đến Juventus

15:05 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin tiếp tục đón nhận thêm 1 tin vui đến từ thị trường chuyển nhượng.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Federico Chiesa. Tiền đạo của Fiorentina đã ghi được 12 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo trong mùa giải 2018 – 2019. Ở vòng chung kết U21 châu Âu, chàng trai sinh năm 1997 cũng đã có 3 lần sút tung mành lưới đối phương chỉ sau 3 trận ở vòng bảng.

Thành tích ấn tượng của Federico Chiesa đã thu hút sự chú ý của nhiều “ông lớn” trên khắp châu Âu. Chelsea, Bayern Munich, Juventus, Inter Milan, Barcelona từng có ý định tiếp cận tiền đạo người Italia. Anh em nhà Della Valle từng hét giá ngôi sao của mình lên tới 80 triệu euro. Tuy nhiên, đến khi tỉ phú Rocco Commisso mua lại Fiorentina, ông đã quyết tâm giữ chân Chiesa. Đó là lí do tiền đạo 22 tuổi vẫn đang là người của đội chủ sân Artemio Franchi.

Juventus nhận tin vui từ Federico Chiesa - Bóng Đá

 Federico Chiesa trong màu áo Fiorentina.

Mặc dù vậy, chiếc áo tím thành Firenze đã trở nên quá chật với Federico Chiesa. Chàng trai người Italia đang nung nấu ý định rời khỏi Artemio Franchi để có thể chinh phục những danh hiệu. Từ Turin, Juventus vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang tìm cách để đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Italia trước bởi mối quan hệ giữa Juventus và Fiorentina không mấy tốt đẹp.

Mới đây, Juventus đã bất ngờ đón nhận tin vui. Theo La Gazzetta dello Sport, Federico Chiesa đã chọn Juventus làm đội bóng tiếp theo của mình. Bây giờ, Bianconeri chỉ cần thương lượng với Chủ tịch Rocco Commisso về mức phí chuyển nhượng. Rất có thể, “bom tấn” sẽ tiếp tục được kích nổ tại Allianz Stadium vào mùa hè năm sau.  

(*) Juventus đánh bại Torino:

Faro | 14:20 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục