Xác nhận: 3 cầu thủ bị Arsenal bỏ qua để chiêu mộ Timber

16:54 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trước khi chọn Jurrien Timber, Arsenal đã cân nhắc 3 phương án khác.

 

Vào lúc này, Mikel Arteta đang phải đau đầu bởi chấn thương dài hạn của Jurrien Timber. Cùng lúc đó, đã có những tin đồn cho rằng Gabriel Magalhaes có thể rời Emirates, và Marc Guehi của Crystal Palace đã được liên kết với Arsenal.

Exclusive: Fabrizio Romano names 3 players Arsenal considered signing before opting for Jurrien Timber - Bóng Đá

 Mohamed Simakan từng được Arsenal quan tâm.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Gabriel sẽ không đi đâu, trong khi Guehi là một cầu thủ từng được Pháo thủ cân nhắc chiêu mộ.

"Làm rõ một lần nữa, Arsenal sẽ không để Gabriel Magalhaes ra đi, cậu ấy sẽ ở lại và là cầu thủ quan trọng của Arsenal. Điều này rất rõ ràng, mặc dù có một số tin đồn rằng họ có thể bán Gabriel nếu mang về Marc Guehi thay thế," Romano cho biết.

"Guehi là một trong những cầu thủ được Arsenal cân nhắc hồi tháng 5 cùng với Mohamed Simakan và Aymeric Laporte, nhưng sau đó họ đã quyết định mua Jurrien Timber một cách quyết đoán.

Như tôi đã nói trước đây, Arsenal sẽ khám phá thị trường chuyển nhượng để tìm phương án dự phòng cho Timber, nhưng hiện tại, không có gì thay đổi, không có gì cụ thể hay sắp xảy ra cả."

Minh Tuấn | 15:56 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục