"WWE sẽ tự hào về điều này"

10:47 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnDư luận tỏ rõ sự thích thú khi chứng kiến hình ảnh đấu vật giữa Stefan Savic và Ferran Torres trong trận đấu giữa Atletico Madrid - Barcelona.

 

Ở khoảng thời gian bù giờ hiệp 2, xô xát đã xảy ra trong trận Atletico Madrid và Barcelona. Theo đó, sau khi Stefan Savic loại được Torres ở giữa sân, bộ đôi này cùng nhau ngã vật ra sân.

Cả hai bắt đầu mất kiểm soát để rồi vật nhau trên sân. Màn trả đũa lẫn nhau khiến Savic và Torres nhận thẻ đỏ. Khoảnh khắc gây hấn giữa Savic và Torres trở thành hình ảnh gây cười cho dư luận sau trận đấu.

Torres and Savic WRESTLE on pitch as pair sent off in Barcelona’s 1-0 win over Atletico - Bóng Đá

 Hình ảnh vật nhau giữa Savic và Torres khiến NHM chú ý.

Tweet một đoạn video về vụ việc, ITV Football chia sẻ: "WWE (môn đấu vật biểu diễn của Mỹ) sẽ tự hào về điều này..." Trong khi đó, một NHM bình luận: "Nếu họ không mặc áo Atletico và Barca, tôi nghĩ họ đang chơi môn thể thao khác. Tôi nghĩ đó là đấu vật."

Việc Savic lẫn Torres nhận thẻ đỏ không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Barca vẫn giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trên sân khách do công của Ousmane Dembele. Chiến thắng giúp đoàn quân của Xavi hơn kình địch Real Madrid ba điểm ở đầu bảng La Liga, và sở hữu nhiều hơn đội xếp thứ năm Atletico 14 điểm.

Lữ Phong | 09:49 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục