Wright-Phillips: Nhân tố sẽ giúp Arsenal giành danh hiệu mùa này

05:15 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnCựu át chủ bài của Manchester City, Shaun Wright-Phillips, đã xác định Declan Rice là cầu thủ sẽ giúp Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này, dailypost trích dẫn.

Wright-Phillips tin rằng Rice sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chức vô địch của Arsenal trong mùa này, đồng thời nói thêm rằng tiền vệ người Anh là một bản hợp đồng lớn cho đội bóng của Mikel Arteta.

Arsenal đã ký hợp đồng với Rice từ West Ham United vào mùa hè. Cầu thủ 24 tuổi này đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi đến Emirates, ghi 2 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal.

Xuất hiện cầu thủ khiến BLĐ Arsenal nức lòng - Bóng Đá

 Rice là thương vụ thành công của Arsenal.

Wright-Phillips nói: "Tôi thực sự không quan tâm liệu tiền vệ phòng ngự trung tâm của tôi có ghi được bàn thắng hay không, miễn là anh ấy thực hiện nhiệm vụ của mình. Nhưng Rice đang ghi được những bàn thắng – và những bàn thắng quan trọng, những bàn thắng thay đổi trận đấu – đồng thời kiểm soát trận đấu, chơi tốt, ở đúng vị trí, dọn dẹp."

"Tôi nghĩ cậu ấy là một điểm cộng lớn cho đội hình Arsenal lúc này. Nếu họ muốn giành danh hiệu năm nay, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là chìa khóa giúp họ làm được điều đó."

Thanh Vũ | 04:17 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục