Wright-Phillips dự đoán đội vô địch và top 4 Ngoại hạng Anh

13:44 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Shaun Wright-Phillips đã dự đoán đội bóng của Pep Guardiola sẽ lại giành chức vô địch Premier League mùa này, dailypost trích dẫn.

Wright-Phillips cũng dự đoán Liverpool, Arsenal và Aston Villa sẽ lọt vào top 4 Premier League mùa này. Theo ông, Manchester United và Tottenham sẽ kết thúc ở ngoài top 4 Premier League.

Cựu danh thủ nói: "Cuộc đua rất cởi mở. Tôi nghĩ City vẫn sẽ vô địch. Không phải với một khoảng cách lớn; nó sẽ là một cuộc đua khó khăn khác. Spurs, tôi nghĩ có thể sẽ trượt khỏi top 4, Man United cũng vậy. Thực ra tôi có thể đặt Aston Villa vào đó như một con ngựa ô. Vì vậy, tôi sẽ chọn Manchester City, Liverpool, Arsenal và Aston Villa."

Pep Guardiola makes Chelsea Premier League title prediction ahead of Man City clash - Bóng Đá

 Man City được cho sẽ tiếp tục vô địch.

Man City đã vô địch Premier League 5 trong 6 mùa gần nhất, chỉ có năm 2020 bị ngắt mạch vô địch bởi Liverpool. Mùa trước, Arsenal tưởng chừng đã có thể tạo nên bất ngờ nhưng cuối cùng Man City vẫn ngược dòng ngoạn mục để giành danh hiệu.

Hiện đội bóng áo xanh vẫn đang dẫn đầu bảng, tuy nhiên chỉ hơn 1 điểm so với Liverpool và Arsenal. Tottenham là đội còn lại trong top 4 nhưng đã cho thấy dấu hiệu sa sút ở những vòng đấu gần nhất. Aston Villa đứng thứ 5 và M.U đứng thứ 6.

Thanh Vũ | 12:46 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục