Wolfsburg đau đầu vì Diego

08:25 Thứ ba 31/07/2012

Phải mất rất nhiều công sức HLV Magath mới có thể đưa Diego trở lại Volkswagen Arena sau một mùa giải cho Atletico Madrid mượn. Thế nhưng, những rắc rối xung quanh cầu thủ người Brazil đang khiến chiến lược gia lão luyện này phải đau đầu.

Trở lại tập luyện cùng Wolfsburg, Diego đã khiến HLV Magath khó chịu. Đầu tiên là tình trạng sức khỏe không đảm bảo của cầu thủ dẫn dắt lối chơi này sau kỳ nghỉ Hè. Diego đã phải tập luyện theo một chế độ riêng mới có thể kịp hồi phục thể lực để góp mặt vào chuyến du đấu châu Á cùng Wolfsburg.

Thế nhưng, những rắc rối vẫn tiếp tục bám đuổi Diego. Bố và đồng thời cũng là người đại diện của cầu thủ này không muốn con mình gắn bó với đội bóng chủ sân Volkswagen Arena, nơi mà con ông đã gặp nhiều rắc rối trong quá khứ. Bố của Diego đã chủ động liên hệ với cả Palmeiras lẫn Galatasaray để mời chào các đội bóng này. Chính điều đó không chỉ ảnh hưởng tới Diego trong quá trình hòa nhập mà khiến nội bộ Wolfsburg lục đục.

Thực tế trong những trận giao hữu gần đây, Wolfsburg thường chơi khá hay khi không có Diego trong đội hình. Nhưng mỗi khi nhạc trưởng này vào sân, Bầy sói lại chơi rời rạc và thường kết thúc trận đấu với những kết quả thất vọng. Một Diego đầy ngẫu hứng với khả năng xử lý nhạy cảm và chuyền bóng thông minh mà HLV Magath chờ đợi đã không xuất hiện. Thay vào đó là sự bạc nhược đến từ cầu thủ người Brazil. Chính điều này đang khiến Magath đau đầu.

Dù vẫn rất muốn giữ chân Diego nhưng HLV Magath đang đứng trước quyết định khó. Hoặc là tiếp tục tin tưởng Diego để chờ đợi sự trở lại của tiền vệ này, hoặc phải nhanh chóng bán cầu thủ người Brazil để toàn đội có thể tập trung và chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Khi Bundesliga 2012/13 chỉ còn 3 tuần nữa sẽ khởi tranh, có lẽ quyết định bán Diego dễ dàng và hợp lý hơn cả với Magath cũng như Wolfsburg.

Đức Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục