West Ham ra giá 36 triệu bảng cho Kudus, Ajax nhanh chóng phản hồi

08:45 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV David Moyes thật sự muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng của Ajax.

Mùa hè này, Mohammed Kudus là một trong những ngôi sao của Ajax nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ các đội bóng ở Premier League. 

Tiền vệ người Ghana từng được liên kết chặt chẽ với Brighton, nhưng vì nhiều lý do thương vụ này đã không được hoàn thành. Trước đó, hai ông lớn Arsenal và Chelsea cũng thể hiện sự quan tâm dành cho Kudus, dù thế họ đều không thể thuyết phục đối tác Hà Lan bán người.

Ajax từ chối West Ham lần 2 vụ Kudus - Bóng Đá

 Kudus là nhân tố trụ cột của Ajax.

West Ham là CLB có những động thái cụ thể nhất dành cho tài năng của Ajax thời gian gần đây. Tuần trước, The Hammers đã gửi lời đề nghị đầu tiên nhằm chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi nhưng đã nhanh chóng bị từ chối. Mới nhất, Daily Mail tiết lộ lần đặt giá thứ 2 với mức phí 36 triệu bảng của đại diện thành London tiếp tục bị đội bóng thủ đô Hà Lan quay lưng.

Hợp đồng hiện tại của Kudus với Ajax có thời hạn đến năm 2025, vậy nên ông lớn Eredivisie không đối mặt với áp lực phải bán người. Dù vậy có vẻ "số 20" đang có ý định tìm kiếm một bến đỗ mới khi từ chối gia hạn thêm 1 năm với CLB chủ quản hồi tháng Tư. 

Kudus nằm trong top 3 cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Ajax ở mùa giải vừa qua với 18 pha lập công sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp cho đội chủ sân Johan Cruyff Arena cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG.

Dương Quang | 08:15 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục