Wenger thừa nhận Mesut Oezil đang gặp khó khăn

20:23 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục Mesut Oezil phải cần thêm thời gian để hòa nhập với bóng đá Anh, khi tại đây các cầu thủ dường như bị vắt kiệt sức bởi lịch thi đấu dày đặc.

Mesut Oezil đang đang gây thất vọng rất lớn khi đã không để lại dấu ấn nào tốt đẹp trong suốt khoảng thời gian gần đây. Tiêu biểu nhất đó là pha đá hỏng phạt đền trong trận đấu với Bayern Munich tại Champions League.

Oezil đang gặp khó khăn trong khoảng thời gian vừa qua.

Trước tình hình đó, HLV Arsene Wenger nhận thấy rằng cậu học trò có thể đang phải mang gánh nặng tâm lý bởi mức giá chuyển nhượng quá lớn của mình. Nhưng tin tưởng rằng Oezil sẽ sớm quay trở lại với hình thức tốt nhất.

“Đó là điều khá khó khăn cho cậy ấy khi phải chịu áp lực từ lịch đấu dày đặc, cứ ba ngày một trận trên các giải đấu khác nhau.” - Wenger phát biểu tại Independent

Nhung cậy ấy sẽ phải hòa nhập. Có thể Oezil cảm thấy nhiều gánh nặng hơn tại đây so với Real Madrid? Nhưng cậu ấy không cần phải nghĩ như vậy. Tôi chưa bao giờ nói với cậy ấy rằng: bạn phải giúp chúng tôi giành chiến thắng trong mọi trận đấu.”

Cậy ấy đang cảm thấy áp lực từ mức phí kỷ lục nhưng tôi chỉ muốn thấy cậu ấy cảm thấy thoải mái và chơi tốt.”

Tôi không lo lắng về Oezil. Cậy ấy đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn, Nó có thể xảy ra với bất cứ ai. Cậu ấy rất tốt và yêu thích được chơi bóng. Khi chúng ta đưa cho cậy ấy quả bóng, cậy ấy cảm thấy hạnh phúc. Đó là điều quan trọng hơn tất cả. Và cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp, vì vậy tôi không hề lo lắng.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục