Wenger phân vân khi phải so sánh Walcott với Chamberlain

21:22 Thứ ba 07/02/2012

HLV Arsenal Arsene Wenger cho biết mình không hề muốn so sánh giữa Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott bởi lối đá của hai người có sự khác biệt.

Kể từ khi được HLV Wenger tin dùng cho đến nay, Chamberlain luôn để lại ấn tượng trong mỗi lần vào sân. Với kĩ thuật, sức mạnh của mình, Chamberlain luôn thi đấy đầy bùng nổ và là ngòi nổ nguy hiểm của Pháo thủ thành London.

Oxlade-Chamberlain và Walcott có khá nhiều điểm giống nhau, cả hai đều được đánh giá là thần đồng, cùng rời Southampton để gia nhập Arsenal khi còn rất trẻ. Nhưng HLV Wenger đã từ chối việc so sánh giữa họ.

Chamberlain đang có những màn trình diễn ấn tượng. Ảnh: Internet.

Vị HLV người Pháp cho biết: "Tôi không muốn so sánh họ. Tôi chỉ muốn nói một điều rằng Chamberlain đã trải qua một mùa bóng thành công tại League One, cậu ấy chơi rất tốt."

"Cậu ấy đã gặp phải một số chấn thương nơi mắt cá. Cậu ấy 18 tuổi, còn Theo Walcott đến đây khi 16 tuổi hơn."

Trong khi đó thì tiền đạo chủ lực Arsenal Van Persie lại nhìn thấy hình ảnh của mình lúc trẻ trong Chamberlain: "Cậu ấylàm tôi nhớ lại thời trẻ của mình, khi tôi mới 18 hay 19 gì đó. Khi bạn có được những phẩm chất quý giá, bạn sẽ thấy tự tin và tận hưởng khả năng của bản thân."

"Alex là một cầu thủ tiềm năng. Mọi người đều thích xem cậu ấy chơi bóng, cậu ấy đem lại sự khác biệt và mọi người yêu thích điều đó."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục