Wenger muốn hớt tay trên Milan vụ El Shaarawy

21:29 Thứ tư 04/04/2012

Được BLĐ Arsenal hứa hẹn cung cấp tiền để shopping nhưng HLV Arsene Wenger vẫn giữ thói quen cũ khi muốn chiêu mộ chân sút đang lên của Milan, El Shaarawy

El Shaarawy (phải)đang từng bước trưởng thành trong màu áo AC Milan

Trong mùa giải đầu tiên được thi đấu cho Milan sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Genoa, tiền đạo trẻ El Shaarawy chơi rất hay và thi đấu vô cùng ấn tượng khi ghi được 4 bàn trong 25 trận cho đội chủ sân San Siro ở mùa giải năm nay. Chính sự thăng tiến của El Shaarawy đã được triệu tập vào đội hình U-21 Italia và với khả năng thính nhạy trong việc săn cầu thủ trẻ, HLV Arsene Wenger đang đề nghị Genoa (chủ sở hữu của El Shaarawy) nhượng lại chân sút mới 19 tuổi này.

Tuy nhiên, Milan cũng chẳng dễ dàng nhìn Arsenal đoạt đi cầu thủ mà họ rất muốn ký hợp đồng dài hạn. Báo chí Italia đưa tin, Rossoneri tính chi 15 triệu euro để mua đứt sự phục vụ của El Shaarawy. Phía Genoa cũng hoàn toàn đồng ý với con số trên nhưng nếu Pháo thủ chịu chi ra nhiều tiền hơn, có thể cơ hội sẽ đến với họ.

El Shaarawy (phải) có hứng thú với lời đề nghị của Arsenal?

Người sẽ đến ắt phải có kẻ đi. HLV Wenger đang muốn bán đi tiền đạo Maroune Chamakh bởi chân sút người Maroc không còn được ông tin tưởng. Thêm nữa, báo chí Anh vừa chụp được hình ảnh Chamakh đi hút sisha với Adel Taarabt, cầu thủ ghi bàn giúp QPR đánh bại... Arsenal ở vòng đấu trước.

Đồng cảnh ngộ với Chamakh còn có Park Chu-Young, Almunia, Djourou.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục